The security diy

The security diy
..

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Thiết bị chữa cháy mới LVT hiệu quả cho nhiều lãnh vực

Combating Blazes Under Fire 

LVT Fire Protection (Lehavot.com) cung cấp cho khách hàng sự bảo đảm về chống cháy ở mức tối đa bảo vệ thông qua việc tùy chỉnh thiết kế, mẫu thử nghiệm, và sản xuất các hệ thống phát hiện cháy và dập tắt đám cháy để đáp ứng các yêu cầu thương mại, công nghiệp và quân sự.

Sản phẩm LVT rất thân thiện với môi trường, và bao gồm bình chữa, phụ kiện phòng cháy chữa cháy, phụ kiện chữa cháy, và các công nghệ có liên quan và các thành phần.
Tất cả các hệ thống được thử nghiệm rộng rãi trong quần thể thử nghiệm lửa trong nhà LVT cũng như trải qua các bài kiểm tra lĩnh vực nghiêm ngặt.

DELTA, thiết bị phát hiện cháy tuyến tính nâng cao ,khí nén-điện tử

DELTA, một cảm biến tuyến tính phát hiện cháy dùng khí nén-điện tử, phân tích tỷ lệ gia tăng nhiệt độ trong khu vực giám sát để xác nhận sự hiện diện của một đám cháy hoặc quá nóng. Nó cảm nhận được ngọn lửa qua ống thép không gỉ được định tuyến trong vùng bảo vệ, cung cấp bảo hiểm phát hiện tối ưu.

Các biện pháp DELTA và phân tích các Rate of Rise nhiệt độ  gia tăng (ROR) cũng như đo lường sự thay đổi nhiệt độ tuyệt đối trên các điều kiện môi trường xung quanh, đồng thời tăng cường độ tin cậy phát hiện lửa.

Một ngọn lửa hoặc máy dò quá nhiệt đáp ứng khi nhiệt độ tăng lên với tốc độ vượt quá một giá trị xác định trước. Các máy dò nhiệt độ gia tăng Tỷ-of-Rise hoạt động trên một sự gia tăng nhanh chóng về nhiệt độ yếu tố thời gian, không phụ thuộc vào nhiệt độ bắt đầu.

Thí dụ:
Một sự thay đổi nhiệt độ 10 độ mỗi giây có một cách hiểu khác với cùng một thay đổi hơn 3 giờ.

Một cơ chế chính xác cao và nhạy cảm phát hiện tiếp xúc cháy trực tiếp và gián tiếp, trong khi độ nhạy cảm biến có thể được hiệu chỉnh theo điều kiện môi trường khu vực. sự kiện cháy, lỗi lầm và đỉnh tín hiệu được lưu trữ trong bộ nhớ không bay hơi của máy dò, và có thể được tải về bất cứ lúc nào thông qua một giao diện USB.

Ngưỡng nội bộ có thể được cấu hình cho những giá trị và các máy dò có thể lái xe một "báo động trước" và "báo cháy" Rơle phù hợp.

Được thiết kế trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn và sử dụng kết hợp máy dò DELTA cũng như chỉ nghe nhìn, cung cấp một phát hiện, báo động và kích hoạt giải pháp hoàn chỉnh trong một đơn vị. 
Việc xây dựng trong các cảnh báo trực quan và âm thanh bao gồm: Fire Chỉ định / Fault Chỉ định / Power Chỉ định.

Các tính năng và lợi ích

  • Phát hiện lửa rất nhanh trong vòng 60 -100 msec
  • Cực kỳ đáng tin cậy loại bỏ các báo động sai
  • Distant Sensing - Xác định vụ cháy xảy ra một cách từ ống cảm biến
  • Điều chỉnh độ nhạy - Dòng lập trình hệ thống
  • Dễ dàng cài đặt - ống linh hoạt - theo dõi không gian rộng / hẹp
  • Mạnh mẽ & bền bỉ - Chịu bụi bẩn, bụi bẩn, và điều kiện khắc nghiệt
  • Điều kiện môi trường - Chống 1100 ° C trong 5 phút
  • Chi phí thấp - Không bảo dưỡng và tiêu thụ điện năng thấp
  • Chi phí-hiệu quả - Một máy dò thay thế nhiều máy dò thông thường

CERTIFICATION các chứng chỉ quốc tế.

  • FM 3210
  • Tiêu chuẩn quân sự:
  • MIL-STD 810 - Đối với điều kiện môi trường
  • MIL-STD 461 - Đối với khả năng tương thích điện từ
  • MIL-STD 1275 - Đối với đặc điểm của hệ thống điện 28V DC trong xe quân sự
  • IS0 9001: 2008 - chứng nhận đảm bảo chất lượng


Combat Vehicles Fire Suppression Technology
Hỏa hoạn trong xe chiến đấu cuả quân đội.

Hỏa hoạn trong xe chiến đấu có thể được gây ra bởi thiệt hại chiến đấu (trúng đạn kẻ thù, IED hoặc một quả bom lửa ném vào nó), hoặc vô tình, bởi phi hành đoàn hoặc trục trặc. 

Bất kể nguyên nhân, ngăn lửa phun trào ở cơ hoặc chiến đấu có thể gây ra thiệt hại đáng kể, dẫn đến hiệu quả thảm khốc nếu đạn bắt đầu nổ. Để nhanh chóng đưa ra cháy như vậy, hệ thống chữa cháy tự động được sử dụng, sử dụng phương pháp khác nhau trong từng khu vực - khoang thuyền, động cơ, lốp xe, thùng nhiên liệu, pin hoặc phong bì bên ngoài. 

Hệ thống Multi-zone rất quan trọng để giảm thiểu chịu các phi hành đoàn và hành khách với khói độc hại của khói thuốc và các vật liệu chữa cháy.


Ví dụ, việc sử dụng các chất độc Clean 'có hiệu quả ngăn chặn ngọn lửa và ngăn chặn vụ nổ, nhưng yêu cầu sơ tán nhanh chóng của các phi hành đoàn.
Các hoạt động trong chiến tranh không đối xứng thường phơi bày xe lửa nguy hiểm từ Molotov cocktail hoặc IED không thâm nhập vào áo giáp.
Vì vậy, việc có một hệ thống chữa cháy mà ủy thác việc di tản của chiếc xe được bảo vệ đặt ra một nguy cơ không cần thiết.
Để trang bị cho MRAP và các loại xe chiến thuật khác Nitơ dựa (N2) việc đàn áp lửa hơi nước được sử dụng để nhanh chóng dập lửa mà không ảnh hưởng đến môi trường những người cư ngụ của con người.
Ngoài ra, kích hoạt phun nước sương mù có thể được sử dụng để ngăn chặn lửa và giữ nhiệt độ xuống, cho phép thời gian đoàn làm phim hơn để đáp ứng.

Đặc biệt hiệu quả trong việc bảo vệ xe an ninh và thực thi pháp luật cũng như quân sự, hoạt động trong cuộc xung đột không đối xứng, là chữa cháy cho các bộ phận dễ bị tổn thương như thùng nhiên liệu và lốp xe. Các công ty LVT Israel đã phát triển lốp hệ thống chữa cháy kết hợp thành AAFS cài đặt trong MRAP loại xe. LVT đã giao hơn 3.000 hệ thống chữa cháy bảo vệ MaxxPro MRAP xe. 

Thông thường, các hệ thống này trang bị cho khoang phi hành đoàn với các tác nhân chữa cháy để bảo vệ phi hành đoàn, cung cấp bảo vệ cơ thể bên ngoài, chống lại bom lửa và chất nổ và sử dụng hiệu suất cao chất dập lửa để bảo vệ lốp xe trong trường hợp họ bắt lửa. Tách ra từ khoang thuyền động cơ và khoang pin được bảo vệ bởi một hệ thống chữa cháy đại lý sạch. Thùng nhiên liệu bảo vệ chống cháy do bom xăng hoặc IED.

Yếu tố dễ bị tổn thương của các phương tiện, chẳng hạn như hệ thống thuỷ lực hoặc thùng nhiên liệu, đòi hỏi sự chú ý đặc biệt trong giáp bảo vệ. Tại triển lãm AUSA 2012 gần đây Rodgard Mobility Solutions Hutchinsons 'tiết lộ một số hệ thống mới bảo vệ các thùng nhiên liệu từ ngọn lửa nhỏ cánh tay và mảnh đạn và thủng do đạn pháo và súng cối, mìn hoặc IED.

Ví dụ, hệ thống Safetank kín thùng bị hư hỏng, duy trì tính di động của xe và giảm nguy cơ cháy nổ cảm của đạn và loại bỏ sự mất mát của nhiên liệu hoặc các nguy cơ đánh lửa tiềm năng của nhiên liệu bị tràn ra.

Ngoài Safetank, Rodgard đã phát triển một phương pháp chữa cháy tiên tiến để bảo vệ các thùng nhiên liệu bên ngoài.

Các viên nang vỡ do vụ nổ phân tán chất lỏng chống cháy để ngăn chặn ngọn lửa gây ra bởi vụ nổ.

Safetank được áp dụng như một lớp phủ xung quanh các thùng chứa, bảo vệ chống cháy cánh tay nhỏ lên đến 7.62 NATO / AP, 50 cal / 12,7 mm và 14,5 mm đạn. Hơn nữa, các bể tự nó có thể được lấp đầy với chống nổ bọt hoặc lưới chèn để giảm thiểu rủi ro của các mạch điện ngắn bùng nổ hơi.

Một lớp bên ngoài của chất chống cháy ngăn chặn đám cháy lan rộng, loại bỏ quá nóng của nhiên liệu trong thùng chứa được bảo vệ. Việc sử dụng các Safetank giúp loại bỏ sự cần thiết phải bảo vệ các thùng nhiên liệu với tấm áo giáp nặng hơn nhiều, do đó tiết kiệm lên đến 100 kg mỗi xe. Nó cũng có thể bảo vệ tàu chở dầu lớn vận chuyển lên đến 5.000 lít.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Hướng dẫn lắp đặt hệ thống báo cháy Nohmi Japan.

Hệ thống báo cháy tự động Nohmi của nhà sx Nohmi Bosai Japan là một trong những hệ thống báo cháy tiêu chuẩn quốc tế, loại 24V đáp ứ...